0
Van giảm áp là 1 loại vancông nghiệp có dạng áp suất có công dụng giữ áp suất đầu ra của van mà nó có giá trị setup sẵn thấp hơn đối với áp suất đầu vào.

Van giảm áp đc chia thành 2 dạng van như sau:

Van giảm áp dạng 1: đó là thiết lập quan hệ giữa áp suất đầu vào và đầu ra của van giảm áp.
Van giảm áp dạng 2: Van ổn áp
- hệ thống hơi đc sử dụng trong phần lớn những nhà máy,trong dây chuyền sản xuất. vì vậy van giảm áp là thiết bị không thể không có để gia hạn áp suất ổn định thấp hơn áp nguồn.
- Van giảm áp thường thì có 2 loại direct và loại sử dụng pillot. Loại pillot đắt tiền hơn độ đúng đắn cao hơn. Nhưng chọn bồn kín đáo hoặc đường ống sau giảm áp kín lại là 1 trong sai lạc lớn. Áp sẽ tăng dần cho tới khi cân bằng với áp nguồn. như vậy sẽ quá với áp nhu cầu của chúng ta & sản phẩm có khả năng sẽ bị hổng.
Khắc phục sự cố van giảm áp .
+ Tại Sao thứ nhất là kẹt pittong do khô dầu pittong han gỉ gây kẹt,các bạn tháo ra lau rửa sạch.
+ Nguyên Nhân thứ 2 là kẹt van tiết lưu cặn bụi lâu ngày gây tắc kẹt hoặc gẫy lò xo trong van tiết lưu,khắc phục lau chùi và vệ sinh lại,nếu hỏng lò xo thì phải thay van tiết lưu.

+ Lý Do thứ 3 là tắc lỗ pillot trước hoặc pillot sau, có cặn bên trên đường hơi rơi vào gây mất áp ở pittong cân bằng với lò xo bên dưới,khắc phục thông lỗ pillot.Các chúng ta cũng có thể dùng vòi hơi xịt mạnh.
+ Tại Sao thứ 4 là có vật thể lạ chèn đĩa van giảm áp dẫn đến van không đóng kít trường hợp này áp sẽ tăng đều không giảm đc.
+ Vì Sao thứ 5 là lò xo cân bằng áp bị kẹt bị vôi hóa trong đường ống lâu ngày làm mất độ bầy hội,Trong tình huống này nên sửa chữa thay thế lò xo.
Bên trên đó là các sự cố thường chạm mặt của van giảm áp & hướng khắc phục nó một cách nhanh nhất có thể. Vậy bạn đang cân nhắc những món đồ van công nghiệp khác hãy tò mò tại van công nghiệp giá rẻ nhé. Công ty chúng tôi sẽ có các tư vấn nhiệt tình nhất đến quý khách.


Đăng nhận xét

 
Top