0
Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Tân Bình là doanh nghiệp  vancông nghiệp lớn nhất tại Hà nội.Công ty cung cấp van và thiết bị cao cấp trong hệ thống đường ống: Dầu khí - LPG, Cơ điện (M&E), HVAC, Thiết bị nhiệt, Lò hơi, Hệ thống cung cấp nước... Chính vì vậy mà nhiều sản phẩm van công nghiệp được các công ty và doanh nghiệp tin dùng trong các công trình của mình.Hiện tại công ty đang có các sản phẩm tốt nhất là van giảm áp, van bướm.... Với phương châm chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và giá cả hợp với thị trường van hiện nay.Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ những thông tin về van an toàn  nhé.

Sự phát triễn của van an toàn bạn nên biết

Van an toàn đã lần đầu tiên được ứng dụng như thế nào? và tầm quan trọng của van an toàn đến nhường nào để trong công cuộc công nghiệp hóa. Van an toàn và vai trò của nó.
Van an toàn đầu tiên được sử dụng trên lò hơi trong cuộc cách mạng công nghiệp. Nồi hơi hoạt động được ổn định hơn nhờ van an toàn.

Theo thời gian, Van an toàn cũng đã phát triển để bảo vệ các thiết bị như bình áp lực (bị sa thải hay không) và trao đổi nhiệt . Các van an toàn nên được giới hạn các ứng dụng nén chất lỏng (khí, hơi hoặc hơi nước).
Đối với ngành đóng tàu, van an toàn giảm nhiệt thường được đặc trưng bởi kích thước tương đối nhỏ của van cần thiết để cung cấp bảo vệ từ áp lực dư thừa gây ra bởi sự giãn nở nhiệt. Trong trường hợp này một van nhỏ là đủ, vì hầu hết các chất lỏng gần như không nén được, và do đó, một số lượng tương đối nhỏ các chất lỏng thải ra qua van xả sẽ sản xuất giảm đáng kể áp lực.
Bảo vệ lưu lượng được đặc trưng bởi các van an toàn đó là lớn hơn đáng kể so với những người gắn với bảo vệ nhiệt. Chúng thường được kích thước để sử dụng trong các tình huống mà một số lượng đáng kể khí hoặc khối lượng cao của chất lỏng phải được nhanh chóng xuất viện để bảo vệ sự toàn vẹn của tàu hoặc đường ống. Sự bảo hộ này cách khác có thể đạt được bằng cách cài đặt một hệ thống bảo vệ áp lực toàn vẹn cao (HIPPS).
Vậy bạn đang quan tâm đến  van công nghiệp giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé. Chúc các bạn thành công.


Đăng nhận xét

 
Top