0
Bẫy hơi thùng ngược đc bộc lộ, giống như tên gọi, bẫy hơi thùng ngược có kết cấu một thùng ngược đc xác định nhờ một van đòn bẩy. Một bô phận quan trọng đặc biệt của bẫy là lỗ thông nhỏ dại, trên đỉnh của thùng ngược.

Hôm nay van công nghiệp sẽ giới thiệu đến các bạn những ưu điểm của bẫy hơi ngược nhé.

 Khi nước ngung đi vào bẫy, thùng đi xuống kéo van đi xuống khỏi chỗ đứng đóng. Nước ngưng mặt dưới thùng đi lên, làm đầy thân và ra phía bên ngoài. Khi hơi vào thùng khiến cho thùng nổi lên, đẩy van đòn bẫy đi lên tạm dừng hoạt động thoát.

Bẫy bảo trì chỗ đứng đóng cho đến khi hơi trong thùng ngưng tụ thoát qua lỗ thông hơi bên trên đỉnh thùng. Khi đó thùng lại chìm xuống kéo van đi xuống khỏi vị trí đóng, nước ngưng bị tích tụ thoát ra và chu trình lại liên tục lặp lại.

Tình huống không gian vào bẫy khi khởi động cũng trở thành làm cho thùng nổi lên và đóng van. Lỗ thông hơi bên trên đỉnh thùng rất quan trọng để không khí có thể thoát lên đỉnh bẫy & sau cùng thoát qua chính của bẫy. Bẫy hơi này có lỗ nhỏ dại & sự độ chênh áp thấp nên thoát khí chậm. Một lỗ thông hơi tuy nhiên song được gắn ngoài bẫy sẽ giảm thời hạn sinh hoạt.


NHƯƠC ĐIỂM CỦA BẪY HƠI THÙNG NGƯỢC.


- Form size lỗ bên trên đỉnh thùng nhỏ nên bẫy hơi này chỉ thoát khí chậm. Lỗ không còn rộng hơn vì hơi sẽ vượt qua quá nhanh khi sinh hoạt bình thường.
- Luôn có 1 lượng nước dù trong thân bẫy để nó đóng vai trò như 1 lớp bao bọc kín xung quanh thân bẫy. Nếu bẫy mất lớp nước này hơi rất có thể thoát ra phía bên ngoài van. Hiện tượng này rất có thể xảy ra liên tục ở các phần mềm mà có sự giảm áp suất hơi bất ngờ, làm cho một ít nước ngưng bẫy bốc thành hơi. Thùng ngược không đi lên xuống được gia công cho hơi sống đi qua lỗ. Chỉ khi nước ngưng vào bẫy thì lớp nước mới thực hiện công dụng này, lúc đó hơi không còn thất thoát đc.

- Nếu bẫy hơi thùng ngược được sử dụng ở nơi áp suất khối hệ thống cần dao động thì van một chiều nên đc gắn trên đường vào trước bẫy hơi. Hơi và nước hòa bình đi theo hướng có nhu cầu Hình như không hề đi Ngược lại vì gắn van một chiều.
- Nhiệt độ hơi quá nhiệt cao làm cho bẫy hơi thùng ngược mất lớp nước bít, lúc này ta nên gắn một van một chiều trước bẫy. một số bẫy này đc chế tạo kèm theo van một chiều như đây là 1 trong phần tử bắt buộc.

Bẫy Hơi này bị hư do đóng băng nếu đc lắp trong điều kiện không cách nhiệt với môi trường xung quanh bên dưới O o F.( -17,8 o C). đối với các kiểu bẫy cơ khác, chất không dẫn nhiệt phù hợp hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này nếu ĐK không quá khắc nghiệt. Nếu ĐK môi trường dưới 0 o C thì thận trọng ta lựa chọn một bẫy hơi tương thích hơn để thao tác làm việc. Trong tình huống là đường dẫn hơi đó là bẫy hơi nhiệt động là sự chọn lựa trước tiên.
Bạn đang quan tâm đến các sản phẩm van công nghiệp giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi nhé

Đăng nhận xét

 
Top